Sunday, March 3, 2013

ระทึก! เก๋งวีออส ซิ่งชนกระบะยับเจ็บ 4 ติดคา ซาก 1

รถเก๋งวีออสซิ่งมาด้วยความเร็วสูง ควบคุมรถไม่อยู่ พุ่งชนกระบะที่รอยูเทิร์น โชคดีในเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่มีผู้เสียชีวิต

พัทยา-วันนี้ (3 มี.ค. 56) เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.ต.อโนชา นันท์ชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกัน ที่
บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านชัยรัตน์ยางยนต์ ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงพัทยาเหนือ ถนนสุขุมวิท-ฝั่งขาเข้าสัตหีบ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปรุดช่วยเหลือพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และรถอุปกรณ์
ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กษ 950 ชลบุรี จอดอยู่กลางถนน สภาพตัวรถพังยับเยิน ตรวจสอบภายในตัวรถพบ นายวิษณุ ชาวราช อายุ 22 ปีคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยที่แฟนสาวคือ น.ส.ภัทรโสภา สังข์สว่าง อายุ 23ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือ งัดเอาร่างออกมาจากซากรถก่อนรุดนำส่งที่ รพ.บางละมุง ทันที ถัดมาพบรถยนต์กระบะ สปอร์ตไรเดอร์ สีบรอน-ทอง หมายเลขทะเบียน ษณ 5409 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่กลางถนนสภาพตัวรถพังยับเยิน ใกล้กับตัวรถพบ นายสุทธินันท์ พุ่มพฤกษา อายุ 25 ปี คนขับ พร้อมกับเพื่อนหญิงอีกจำนวน 2 คน ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอก และเคล็ดขัดยอกเล็กน้อยเจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาล
สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ในเวลาที่เกิดเหตุ ทราบว่า เห็นรถยนต์กระบะ สปอร์ตไรเดอร์ ขับรถออกมาจากปั้มน้ำมัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุช่วงยูเทิร์น เพื่อรอจะเลี้ยวรถจุดกลับรถ ส่วนรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส คู่กรณีนั้นได้ขับมาตามเส้นทางถนนสุขุมวิท- มุ่งหน้าเข้าพัทยา ด้วยความเร็วสูง และส่ายไปมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งมาชนกับรถกระบะรอยูเทิร์นอย่างแรง จนตัวรถนั้นพลิกคว่ำทันที
หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากอาการหลับใน หรืออาจจะเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันมา ภายในรถจนทำให้รถนั้นเสียหลักเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการรายละเอียดอีกครั้งก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
ขอบคุณข่าวดีๆจากhttp://www.pattayadailynews.com

No comments:

Post a Comment