Sunday, March 3, 2013

TapTrace Pro Appติดตาม iphone แบบเห็นหน้าขโมย


Taptrace Pro
เป็นโปรแกรมติดตาม iPhone ของเรา คล้ายกับโปรแกรม Find My iPhone ที่ Apple แจกใช้งานฟรีๆ
แต่สำหรับตัวนี้ใช้ได้กับ iOS 3.1 ขึ้นไป และสามารถถ่ายรูปคนขโมยได้เมื่อคนขโมยเปิด App นี้ขึ้นมา
โปรแกรมนี้มีราคาอยู่ที่ (1.99$)เงินไทย60บาท
เรามาดูหน้าตาAppกัน
เปิดAppมาหน้าแรกหลังจาก register ค่าต่างๆเสร็จเรียบร้อยจะเห็นได้ว่าจะมีหน้านี้ขึ้นมา


 1.Create a default alert message


บทความด้านล่าง ให้เขียนไว้สำหรับคนดีๆเก็บเครื่องเราได้ถ้าเก็บได้แล้วจะให้คืนได้ที่ไหน สามารถติดต่อเราได้ถูก

2.Create Pin Number to lock Taptrace

ให้ใส่ตัวเลข 4 ตัวเผื่อครั้งหลังจะกลับเข้ามา set ค่าต่างๆใหม่ได้แต่ต้องจำให้ถูกนะครับ

3.Setting ด้านล่างแล้ว Set Camera เป็น ON, ปรับ Accuracy ได้ตามต้องการ

4.Lock Taptrace and start tracking เพื่อ Lock แล้วเริ่มเปิดใช้งาน

และแล้วเราก็ได้เห็นการทำงานของApp Taptrace Pro


และถ้าเราจะตามหาiphoneของเราละก็ตามนี้เลยครับ


1. www.taptrace.com

2.login แล้วใส่ email กับ password ที่ลงทะเบียนเอาไว้



3.Submit

4.message เข้าเครื่องไปบอกคนที่เก็บได้ให้พิมพ์ใน Compose Message ซึ่งจะมองเห็นว่าจะอยู่ด้านล่างของแผนที่



5.รอสักคู่ข้อความก็จะไปขึ้นที่เครื่องเรา แล้วเจ้าขโมยก็เปิด view ดู message มันจะเข้าไปตัวโปรแกรมอัตโนมัติ ทำให้เราได้รูปคนร้ายได้


6.วิธีดูรูปคนขโมยให้เข้าไปในเว็บ เลือกแท็บ MyStuff แล้วเลือก Photos
จะพบกับรูปคนร้ายที่ถ่ายไว้ครับ





สนใจโหลดAppใด้ที่http://itunes.apple.com/app/taptrace-pro-find-your-iphone/id382164855?mt=8

No comments:

Post a Comment