Sunday, March 3, 2013

รถตู้โดยสารพุ่งชนป้ายหน้าสนามพีระฯ เสียชิวิต 7

สลดพัทยา! รถตู้โดยสารสายมรณะติดแก๊ส ซิ่งสยองชนเสาป้ายข้างทาง ย่างสด 7 ศพ มีเด็ก 2
พัทยา – วันนี้ (2มี.ค.56) เมื่อเวลา 09.00น. เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารเสียหลักชนป้ายข้างทาง ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ บนถนนทางหลวงหมายเลข 86 ฝั่งขาเข้าระยอง บริเวณหน้าสนามแข่งพีระเซอร์กิต อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบพบเป็นรถตู้โดยสารสาธารณะสีขาวคาดฟ้า วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ-มาบตาพุด-ระยอง หมายเลขทะเบียน 10-3101 ระยอง สภาพไฟไหม้ทั้งคัน จอดหัวทิ่มล่องกลางถนน ภายในพบศพผู้เสียชีวิตตามเบาะนั่งผู้โดยสารถูกไฟคลอกไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกกองมาทับรวมกันเป็นที่น่าหดหู่ รวมทั้งหมด 7 ศพ เป็นผู้หญิง 5 คน และเป็นผู้ชาย 2 คน โดยมีเด็กอายุ 1ขวบ และ 7 ขวบ รวมอยู่ด้วย 2 ศพ

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเรียบ
ร้อยแล้ว ทราบชื่อ นายชูชาติ โพธิชัย อายุ 50 ปี ซึ่งคาดว่าเป็นคนขับอาการสาหัส น.ส.อรุณศรี ไกรสิทธิ์ อายุ 41 ปี และนางศรีไพ เสมสุกใส อายุ 56 ปี ได้รับบาดเจ็บปานกลาง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถตู้คันดังกล่าวรับผู้โดยสารจากกรุงเทพมาส่งผู้โดยสารที่ระยอง จำนวน 9 คน รวมคนขับเป็น 10 คน วิ่งมาด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับหลับใน แล้วรถจึงเสียหลักไปชนเสาป้ายสัญญาลักษณ์บอกทางบริเวณล่องกลางถนนอย่างแรง ประกอบกับรถตู้คันดังกล่าวติดตั้งแก๊สเอ็นจีวีจึงทำให้เกิดระเบิดไฟลุกท่วม คลอกผู้โดยสารตายในรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้ง นายชูชาติที่คาดว่าเป็นคนขับรถ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ขอบคุณสำหรับข่าวดีๆจากhttp://www.pattayadailynews.com

No comments:

Post a Comment